Bạn có một câu hỏi?

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể hỏi bên dưới hoặc nhập những gì bạn đang tìm kiếm!

Ngân 98 là ai? Đời tư và sự nghiệp hot girl thị phi

Ngân 98, một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Nổi tiếng từ những bức ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, con đường đến với danh tiếng của Ngân 98 lại đầy rẫy những tranh cãi và ồn ào đời tư.

Giới thiệu về Ngân 98

Võ Thị Ngọc Ngân, người bản xứ Bình Định, đã chia sẻ trên báo Dân Việt rằng trong thời thơ ấu, cô thường xuyên bị bố mẹ kỷ luật nghiêm khắc. Sau khi hoàn thành lớp 12, cha mẹ của cô đã muốn cô sớm lập gia đình, nhưng Ngân đã từ chối và quyết định di cư lên Thành phố Hồ Chí Minh để tự lập.

Vào năm 2016, Ngân bắt đầu nhận được sự chú ý trên mạng xã hội thông qua các bức ảnh cá nhân. Một năm sau, vào năm 2017, cô đăng ký tham gia cuộc thi Gương mặt thương hiệu nhưng đã phải rút lui giữa chừng do sức khỏe yếu và không thể chịu đựng được áp lực của cuộc thi. 

Ngân 98 là ai? Đời tư và sự nghiệp hot girl thị phi

Cùng năm đó, Ngân đã tham gia vào bộ phim “Xóm trọ thiên đường” của đạo diễn Dương Hoàng Vinh và xuất hiện trong video ca nhạc “Nhớ làm gì một người như anh” của ca sĩ Quang Hà, cũng như trong các video của các ca sĩ khác như Bằng Cường và Akira Phan.

Vào tháng 10 năm 2019, Ngân đã theo học một khóa đào tạo DJ chuyên nghiệp do DJ Phúc Nelly hướng dẫn. Sau khi hoàn thành khóa học trong hơn 6 tháng, cô đã bắt đầu biểu diễn tại nhiều địa điểm giải trí khắp Thành phố Hồ Chí Minh. 

Mặc dù đã xuất hiện trong một số video ca nhạc, nhưng danh tiếng của cô chỉ thực sự bùng nổ sau khi có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Lương Bằng Quang.

Ồn ào đời tư và những phát ngôn gây tranh cãi

Vào năm 2018, ngay sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại AFF Cup, Ngân 98 đã gây sốc bằng việc đăng một bức ảnh khá táo bạo trên trang cá nhân kèm theo dòng chữ “Em yêu tất cả các anh”. Bức ảnh này đã thu hút sự chú ý tiêu cực từ cộng đồng mạng và Ngân 98 nhanh chóng trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong ngày đó. Sau sự kiện đó, Ngân 98 ngày càng đăng tải nhiều bức ảnh thiếu vải trên trang Facebook cá nhân, điều này dường như đã trở thành một thói quen khó bỏ của cô.

Ồn ào đời tư và những phát ngôn gây tranh cãi

Ngân 98 cũng từng gây tranh cãi khi đăng tải một video mỉa mai những người có vóc dáng khiêm tốn, điều này đã nhận về nhiều chỉ trích. Sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ cải thiện bản thân.

Đặc biệt, Ngân 98 đã từng bị Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cấm biểu diễn trong vòng 4 tháng do ăn mặc phản cảm nơi công cộng, kể cả việc xuất hiện tại bể bơi với trang phục không phù hợp. Mối quan hệ giữa Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang, vốn có sự chênh lệch tuổi tác, cũng đã thu hút sự chú ý của dư luận, với cả hai ban đầu phủ nhận nhưng sau đó đã công khai yêu đương và sống chung.

Trong thời gian mặn nồng, cả hai đã chia sẻ nhiều hình ảnh cá nhân vui vẻ trên mạng xã hội và thậm chí chi ra một số tiền lớn để cùng nhau thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, làm thay đổi nhiều nét trên khuôn mặt. Dù có thời gian dài sống như vợ chồng, vào tháng 4 năm 2019, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã chính thức chia tay.

Ồn ào đời tư và những phát ngôn gây tranh cãi

Sau khi chia tay, cả hai tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi liên tục có những cuộc tranh cãi công khai trên mạng xã hội. Ngân 98 cáo buộc Lương Bằng Quang ngoại tình, trong khi Lương Bằng Quang cũng phản hồi lại một cách gay gắt. Sau đó, họ đã tái hợp và thường xuất hiện cùng nhau, mặc dù vấp phải nhiều chỉ trích về hành động và phong cách sống của mình.

Ngày 15/12/2019, Ngân 98 đã dính vào một sự cố khi điện thoại bị đánh cắp và nhiều hình ảnh cá nhân nhạy cảm bị phát tán trên mạng xã hội. Ngân 98 khẳng định rằng cô không bảo vệ điện thoại bằng mật khẩu và đã bị đe dọa đòi tiền chuộc. Tuy nhiên, cô quyết định không chuyển tiền vì sợ bị đe dọa thêm và chấp nhận hậu quả.

Ngân 98 là một nhân vật thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Sự nổi tiếng của cô đi kèm với nhiều tranh cãi, từ những hình ảnh khoe thân phản cảm, những phát ngôn gây sốc đến những scandal đời tư ồn ào

Nguồn: Sưu tầm.