Bạn có một câu hỏi?

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể hỏi bên dưới hoặc nhập những gì bạn đang tìm kiếm!

Bella là ai? Hot girl quỵt tiền với hành trình đầy sóng gió

Bella là ai? Hành trình “hot girl quỵt tiền” của Bella diễn ra như thế nào? Sự thật đằng sau những ồn ào đời tư của Bella là gì? Bài viết này sẽ giải mã những bí ẩn xoay quanh “hot girl quỵt tiền”.

Bella là ai?

Bella, tên thật Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986, cư trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Trong thời gian gần đây, Bella được nhận thấy thường xuất hiện với trang phục lòe loẹt và phức tạp, di chuyển trên chiếc xe máy đầy ắp đồ đạc. Cô thường lưu lại nhiều địa phương như Hải Dương, Thái Bình, Thanh Hoá, đóng vai trò như một du mục hiện đại.

Bella là ai? Hot girl quỵt tiền với hành trình đầy sóng gió

Hành trình “hot girl quỵt tiền” của Bella

Theo thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 4/9, cơ quan này đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện để điều tra về vụ việc liên quan đến Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986, cư trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, còn được biết đến với cái tên Bella. Cô này bị cáo buộc đã ăn trộm một chiếc xe máy tại xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc.

Vào khoảng 22h ngày 3/9, Bella được cho là đã lợi dụng cửa không khóa của một hộ gia đình ở thôn Phú Minh, xã Triệu Lộc để trộm chiếc xe máy Jupiter và lái nó về hướng Thanh Hóa – Hà Nội. Người dân phát hiện chiếc xe bị mất đã truy tìm và bắt gặp cô tại xã Yên Dương, huyện Hà Trung, và đã thông báo với Công an xã để xử lý.

Hành trình "hot girl quỵt tiền" của Bella

Công an huyện Hậu Lộc đã nhận bàn giao vụ việc từ Công an xã Yên Dương và tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo đúng pháp luật.

Bella trước đó đã được biết đến trên mạng xã hội từ đầu năm 2015 với danh hiệu “hot girl quỵt tiền” và được mô tả như một “cơn ác mộng” đối với các nhà hàng, quán ăn, và các tài xế taxi thường phải ngán ngẩm khi nhắc đến cô.

Bella thường tự xưng là ca sĩ trong giới showbiz, được các bầu show săn đón nhưng thực tế cô lại nổi tiếng vì những vụ ăn quỵt tiền. Cô thường “quên” mang ví hoặc thẻ, hay tạo chuyện để không phải trả tiền.

Một thời gian dài không thấy Bella cho đến năm 2017, cô lại gây chú ý khi xuất hiện tại một bệnh viện ở Hà Nội với bụng bầu, đòi tiền khám thai. Sau đó, cô được mọi người giúp đỡ, chi trả chi phí sinh con. 

Hành trình "hot girl quỵt tiền" của Bella

Cô đã sinh một bé trai nặng 2,7kg, và nhiều nhà hảo tâm đã quyên góp tiền để giúp đỡ Bella và con trai. Tuy nhiên, cô lại sử dụng số tiền này để tiêu xài và làm đẹp, sau đó lấy con trai sơ sinh đi lang thang khắp nơi.

Năm 2018, trên mạng xã hội, Bella đã xuất hiện trong những bức ảnh cùng với cậu con trai mới chỉ vài tháng tuổi, nằm ngủ trong chiếc xe đẩy nhỏ. Hình ảnh này đã khiến nhiều người cảm thấy đau lòng.

Dù con chỉ mới vài tháng tuổi nhưng Bella thường xuyên đưa cậu bé ra ngoài dù trời nắng hay mưa, ngày đêm. Điều đáng lo ngại hơn, Bella thường xuyên hút thuốc và phả khói vào mặt đứa con nhỏ hoặc lời lẽ cay độc. Những hành động này đã khiến nhiều người lo lắng và buộc họ phải can thiệp để đưa cậu bé đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Đáp lại những lo ngại của cộng đồng, Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em Việt Nam đã đề xuất Sở Lao Động – Thương Binh và Xã Hội Hải Dương can thiệp để bảo vệ quyền lợi của đứa trẻ khỏi sự ngược đãi. Sau đó, Bella đã được đưa vào Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội 1 để được chăm sóc.

Vào tháng 7 cùng năm, Bella và con trai đã được chuyển về sở Lao Động, Thương Binh và Xã Hội tỉnh Hải Dương. Sau đó, cô đã được gia đình và địa phương hỗ trợ để điều trị tâm thần tại Bệnh Viện Tâm Thần Trung Ương I. Theo các bác sĩ, Bella có biểu hiện của rối loạn tâm thần, bao gồm nhiều triệu chứng như nói nhảm, hoang tưởng, và ảo giác.

Con trai của Bella, bé Peter, được một người em họ chăm sóc. Sau đó, Bella biến mất trong nhiều năm cho đến khi gần đây bị bắt quả tang khi đang dắt trộm chiếc xe máy tại Thanh Hoá.

Câu chuyện về Bella – “hot girl quỵt tiền” là một lời cảnh tỉnh cho xã hội về tầm quan trọng của việc quan tâm đến sức khỏe tâm thần. Mỗi cá nhân cần ý thức được bản thân và những người xung quanh, sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ những người gặp khó khăn, đặc biệt là những người có vấn đề về tâm lý.

Nguồn: Sưu tầm.