Bạn có một câu hỏi?

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể hỏi bên dưới hoặc nhập những gì bạn đang tìm kiếm!

Quang Linh vlogs là ai? Chàng trai Việt Nam nổi tiếng ở châu Phi

Quang Linh vlogs là ai? Nhắc đến những Youtuber Việt Nam thành công tại nước ngoài, không thể không kể đến Quang Linh vlogs. Kênh Youtube của anh chàng này thu hút hàng triệu người xem bởi những video chân thực, mộc mạc ghi lại cuộc sống thường ngày của người dân châu Phi.

Quang Linh vlogs là ai?

Quang Linh vlogs, một chàng trai đến từ xứ Nghệ sinh năm 1997, đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội với các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Angola, một quốc gia thuộc châu Phi. 

Sau khi hoàn thành chương trình trung học phổ thông vào năm 2016, Quang Linh quyết định chuyển đến Angola để làm việc. Tại đây, anh bắt đầu xây dựng và vận hành một xưởng sản xuất nước đá nhằm mục đích kiếm sống. 

Quang Linh vlogs là ai? Chàng trai Việt Nam nổi tiếng ở châu Phi

Quá trình làm việc tại xưởng đá do anh trai mình quản lý, cùng với những người bạn da đen tại Angola, đã vô tình đưa Quang Linh đến với nghiệp Youtuber. Ban đầu, anh chỉ đơn giản quay video bằng điện thoại để ghi lại cuộc sống hàng ngày mà không hề có ý định ban đầu sẽ chia sẻ chúng lên YouTube.

Hành trình trở thành Youtuber thành công

Quang Linh VLogs, một Youtuber đến từ xứ Nghệ sinh năm 1997, đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội với các hoạt động thiện nguyện ấn tượng tại Angola, Châu Phi. Sau khi hoàn thành chương trình trung học phổ thông vào năm 2016, anh quyết định sang Angola để làm việc và mở xưởng sản xuất nước đá nhằm kiếm sống. 

Sự nghiệp làm Youtuber của anh bắt đầu một cách tình cờ khi anh quay video giải trí tại xưởng đá của anh trai mình và quyết định đăng tải lên YouTube. Quang Linh Vlogs, kênh YouTube chính thức của anh, hiện đã có hơn 3,7 triệu người đăng ký, nơi anh chia sẻ về cuộc sống và các hoạt động tại châu Phi, thu hút sự mến mộ rộng rãi từ công chúng. 

Anh còn sở hữu kênh “Nông Nghiệp Việt Nam ở châu Phi” với hơn 1,19 triệu người theo dõi, nơi anh tập trung vào các hoạt động nông nghiệp tại đây. Quang Linh đã tạo dựng được sức ảnh hưởng đáng kể trên mạng xã hội, với mỗi bài đăng của anh đều thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác. 

Hành trình trở thành Youtuber thành công

Vào năm 26 tuổi, anh đã có trong tay khối tài sản ấn tượng, với thu nhập ước tính từ YouTube dao động từ 8.000 đến 128.600 USD mỗi tháng theo Social Blade, tuy nhiên con số này có sự dao động lớn và khó xác định chính xác.

Ngoài thu nhập từ YouTube, Quang Linh còn là phó chủ tịch một thương hiệu nước hoa tại Việt Nam và sở hữu thương hiệu thời trang có mặt tại nhiều quốc gia. Anh cũng đã đầu tư vào một trang trại chăn nuôi và trồng trọt tại châu Phi, và định hướng lợi nhuận từ đây cho các hoạt động từ thiện, cũng như cung cấp cây giống cho người dân địa phương, thể hiện cam kết của anh đối với sự phát triển bền vững tại khu vực.

Hoạt động thiện nguyện của Quang Linh vlogs

Quang Linh vLogs đặc biệt nổi bật với việc cung cấp cái nhìn thực tế về cuộc sống tại châu Phi, một điều hiếm thấy so với nhiều YouTuber khác thường tập trung vào các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Quang Linh và đội ngũ của anh đã truyền đạt nhiều kiến thức và kỹ năng cho người dân địa phương, từ việc nấu các món ăn Việt Nam đến dạy tiếng Việt, và thậm chí là cùng họ tương tác với các ca khúc Việt Nam.

Hơn thế nữa, sự nổi tiếng và tăng thu nhập từ kênh YouTube không khiến Quang Linh chỉ nghĩ đến bản thân. Anh đã dùng nguồn thu nhập này để triển khai nhiều dự án từ thiện khác nhau, từ việc mua thức ăn, quần áo, và thực phẩm cho người dân bản địa đến các dự án lớn hơn như khoan giếng, xây nhà tình thương, sửa chữa trường học, và hỗ trợ công ăn việc làm, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng tại nơi anh sinh sống ở châu Phi.

Hoạt động thiện nguyện của Quang Linh vlogs

Xuất thân từ một vùng nông thôn nghèo ở Việt Nam, Quang Linh đã không ngừng nỗ lực lao động và thực hiện những hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa. Khi đến Angola để làm việc, anh đã mang lại sự giúp đỡ đáng kể cho người dân tại một số làng mạc, giảm bớt đói nghèo và khó khăn cho họ.

Với những hành động giản dị nhưng đầy ý nghĩa này, Quang Linh đã trở thành một “đại sứ” không chính thức, mang hình ảnh thân thiện và đẹp đẽ của Việt Nam đến với châu Phi, nhận được sự yêu mến và ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng.

Quang Linh vlogs là một tấm gương sáng cho giới trẻ Việt Nam về lòng dũng cảm, ý chí vươn lên và niềm tự hào dân tộc. Anh đã chứng minh rằng, với sự nỗ lực và quyết tâm, mỗi người đều có thể đạt được thành công trong cuộc sống, dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.