Bạn có một câu hỏi?

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể hỏi bên dưới hoặc nhập những gì bạn đang tìm kiếm!

Hé lộ mỹ nhân được mệnh danh người đẹp nhất thế giới

Ai là người đẹp nhất thế giới? Một câu hỏi muôn thuở không có lời giải đáp chính xác, bởi vẻ đẹp vốn dĩ mang tính chủ quan và phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người.Tuy nhiên, những bảng xếp hạng nhan sắc uy tín như “100 Gương Mặt Đẹp Nhất Thế Giới” của TC Candler vẫn luôn thu hút sự chú ý và khơi gợi nhiều tranh luận sôi nổi. 

Ai là người đẹp nhất thế giới

Năm 2023, danh sách bình chọn cho gương mặt đẹp nhất thế giới đã ghi danh ca sĩ Nancy, Jisoo từ Hàn Quốc, diễn viên Gal Gadot và siêu mẫu Jasmine Tookes. Nancy, còn được biết đến khi xuất hiện nổi bật tại phố đi bộ Hà Nội (Việt Nam), đã chiếm lấy danh hiệu người đẹp nhất thế giới năm 2023 theo bảng xếp hạng của TC Candler.

Trước đây, Nancy đã xuất hiện nhiều lần trong danh sách này, nhưng đây là lần đầu tiên cô vượt qua tất cả các đối thủ, bao gồm cả Jisoo (BlackPink), để giành được vị trí hàng đầu.

Ai là người đẹp nhất thế giới

Nancy, tên đầy đủ là Nancy Jewel Mcdonie, 23 tuổi, là thành viên của nhóm nhạc Momoland và là người mang hai dòng máu Mỹ – Hàn Quốc. Cô là một trong những nữ thần tượng nổi bật của thế hệ thứ ba.

Mặc dù không đến từ một công ty giải trí lớn và dù danh tiếng của nhóm Momoland chỉ ở mức khá, Nancy từng nổi tiếng trong một thời gian ngắn trước khi dần lùi vào bóng tối.

Với chiều cao 1,62 m và khuôn mặt hoàn hảo, Nancy thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hàng và tạp chí. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của mình trên trang cá nhân, nơi có hơn 3,5 triệu người theo dõi. Gần đây, cô chủ yếu tập trung vào các hoạt động độc lập và ít tham gia vào lĩnh vực âm nhạc.

Bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất thế giới

TC Candler đã công bố danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới cho năm 2022, bao gồm nhiều người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau. Những người này phần lớn là diễn viên, ca sĩ, người mẫu và các nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Trong số 10 người dẫn đầu, hầu hết đã từng được nhắc tới trong danh sách của các năm trước đây, bao gồm Nancy từ nhóm Momoland, siêu mẫu Jasmine Tookes, Lisa từ nhóm Blackpink, người mẫu Yael Shelbia, cũng như ca sĩ kiêm diễn viên Nana, và Tzuyu từ nhóm Twice…

Nancy, sinh năm 2000 và được mệnh danh là “nữ thần lai,” đã thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài ngọt ngào và khuôn mặt xinh đẹp, giống như búp bê, không có khuyết điểm.

Jasmine Tookes, sinh năm 1991 tại California, Hoa Kỳ, là một trong những thiên thần nổi tiếng của Victoria’s Secret và được ví như “ngọc trai đen” trong giới người mẫu. Cô nổi bật với khuôn mặt sắc nét và vóc dáng hấp dẫn. 

Bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất thế giới

Vào năm 2016, Jasmine Tookes đã được liệt kê trong danh sách của Forbes về “Những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới”, với tổng thu nhập ước tính lên đến 4 triệu USD.

Lisa, thành viên của nhóm Blackpink, đã giảm hai hạng so với năm trước, tuy nhiên cô vẫn được công chúng công nhận là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới. Nữ idol sinh năm 1997 này thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa của nhiều tạp chí uy tín.

Ai là người đẹp nhất thế giới

Dasha Taran, một người mẫu người Nga, hiện đang làm việc trong ngành giải trí tại Hàn Quốc. Sinh năm 1999, cô được biết đến với biệt danh “thiên thần Instagram” do sở hữu một trang cá nhân thu hút gần 4 triệu người theo dõi.

Ai là người đẹp nhất thế giới

Sitala, sinh năm 1996 tại Thái Lan, là thành viên cũ của nhóm nhạc H1-KEY. Cô nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp và sắc nét từ mọi góc nhìn. Trước khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Sitala đã làm người mẫu cho Chanel và là người mẫu trẻ nhất từ Thái Lan làm việc cho thương hiệu này.

Ai là người đẹp nhất thế giới

Ivana Alawi, sinh vào năm 1996, là một diễn viên và YouTuber đến từ Philippines. Hiện tại, cô được coi là một trong những ngôi sao hàng đầu trong ngành giải trí của Philippines.

Bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất thế giới

Mai Omar, nữ diễn viên nổi tiếng, được biết đến với phong cách thời trang độc đáo và sang trọng, thu hút gần 25 triệu người theo dõi trên Instagram và Facebook.

Bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất thế giới

Nana, cựu thành viên của nhóm After School, hiện đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Sinh năm 1991, cô vẫn giữ được nét trẻ trung và ngày càng phong cách hơn, với vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Nana đã từng dẫn đầu bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới trong hai năm liên tiếp, 2014 và 2015.

Bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất thế giới

Tzuyu, thành viên trẻ nhất của nhóm nhạc nữ TWICE, đứng ở vị trí thứ 10. Vẻ đẹp của Tzuyu đã thường xuyên được ghi nhận trong danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới kể từ năm 2015 cho đến nay.

Bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất thế giới

Vẻ đẹp là một hành trình khám phá đầy thú vị và không có điểm dừng. Mỗi người sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo, góp phần tô điểm cho bức tranh muôn màu của cuộc sống.

Nguồn: Sưu tầm