Bạn có một câu hỏi?

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể hỏi bên dưới hoặc nhập những gì bạn đang tìm kiếm!

Maria Valverde là ai? Nữ diễn viên Tây Ban Nha tài năng

Bạn đã từng nghe đến cái tên Maria Valverde? Nữ diễn viên Tây Ban Nha xinh đẹp và tài năng này đang là một trong những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời điện ảnh thế giới. Hãy cùng tìm hiểu về hành trình sự nghiệp và những thành công của Maria Valverde trong bài viết này nhé!

Maria Valverde là ai?

Maria Valverde, người Tây Ban Nha, được sinh ra vào ngày 24 tháng 3 năm 1987 tại Madrid. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi chỉ mới 10 tuổi, với vai trò tham gia một vở kịch ở nhà hát địa phương. Maria được đánh giá cao về khả năng truyền cảm và thể hiện rõ nét các thông điệp của nhân vật một cách sâu sắc.

Maria Valverde là ai? Nữ diễn viên Tây Ban Nha tài năng

Ngoài ra, trong khi theo học tại đại học, cô cũng dành thời gian để giảng dạy diễn xuất tại các studio ở Madrid. Maria Valverde đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh đáng chú ý, bao gồm “Cracks” (2009), “Melissa P” (2005), “Broken Horses” (2015) và “Ali and Nino” (2016).

Sự nghiệp diễn xuất của Maria Valverde

Maria Valverde bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình khi mới 10 tuổi, với vai trò trong một vở kịch tại nhà hát địa phương. Vào năm 2003, khi mới 16 tuổi, cô đã góp mặt lần đầu tiên trong vai chính của bộ phim “Sự yếu đuối của một người Bolshevik”. Thành công của vai diễn này đã mang lại cho cô giải Goya cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất vào năm 2004.

Sau đó, cô tiếp tục tham gia trong bộ phim kinh dị “Vorvik” và phim tình cảm “Out of the Body”. Năm 2005, Maria Valverde đã đảm nhận vai chính trong “Melissa: An Intimate Diary”, nâng cao đáng kể danh tiếng của cô sau khi phim ra mắt.

Sự nghiệp diễn xuất của Maria Valverde

Maria đã xuất hiện trong các tác phẩm nổi bật khác như “King of the Hill”, “Borgia” và “Thieves”, luôn là nhân vật chính trong các bộ phim này. Cô trở nên đặc biệt nổi tiếng ở Nga sau khi tham gia trong “Three Meters Above Heaven” và phần tiếp theo của nó.

Các dự án gần đây của cô bao gồm “Ali và Nino”, “Return to Burgundy”, “Guernica” và “Now or Never”. Vào tháng 10 năm 2018, bộ phim “Galveston” với sự tham gia của Maria Valverde đã được phát hành, tiếp tục chứng minh tài năng của cô trong ngành.

Cuộc sống riêng tư của Maria Velverde

Maria Valverde, từ năm 2010, đã gặp Mario Casas trên bộ phim “Three Meters Above Sky”. Dù họ đã từng lên kế hoạch cho một đám cưới, mối quan hệ của họ kết thúc sau bốn năm hẹn hò và họ không còn giữ liên lạc với nhau sau đó.

Vào ngày 9 tháng 2 năm 2017, Maria đã kết hôn một cách kín đáo với Gustavo Adolfo Dudamel Ramirez, nhạc trưởng kiêm nghệ sĩ violin người Venezuela, đồng thời là giám đốc của Dàn nhạc Simon Bolivar và Los Angeles Philharmonic. 

Cuộc sống riêng tư của Maria Velverde

Chi tiết về cuộc hôn nhân của họ chỉ được biết đến sau này. Maria đã gặp Gustavo lần đầu tại phim trường của bộ phim “Người Giải Phóng”, nơi anh phụ trách sáng tác nhạc. Họ tái ngộ ở London và mối quan hệ của họ từ đó phát triển. 

Hiện tại, họ đang sinh sống tại Los Angeles, nơi Maria từng thấy khó thích nghi. Maria đã bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô cảm thấy hạnh phúc trong hôn nhân của mình và dù hiện tại chưa có con, cô hy vọng sẽ có con và cháu trong tương lai.

Thông tin về cuộc sống cá nhân của Maria Valverde khá hiếm hoi do cô rất kín tiếng và thường không chia sẻ về gia đình hay người chồng của mình.

Thông tin này hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nữ diễn viên tài năng và nổi tiếng này của Tây Ban Nha, Maria Valverde. Theo dõi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về cô cũng như các diễn viên khác.

Maria Valverde là một nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp và đầy cuốn hút. Với sự nghiệp diễn xuất thành công và không ngừng phát triển, Maria Valverde hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều vai diễn ấn tượng hơn nữa trong tương lai.